Social Icons

Pages

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2023

Nên mua khay vệ sinh cho chó loại nào

 

Chọn kích thước khay vệ sinh cho chó phù hợp cân nặng

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý nên mua khay vệ sinh cho chó loại nào là cần biết rõ kích thước, cân nặng của cún cưng để chọn khay vệ sinh phù hợp.

Lưu ý trong việc chọn khay vệ sinh cho cún là: Bạn nên dựa theo cân nặng chúng khi trưởng thành chứ đừng dựa theo cân nặng khi còn nhỏ. Nếu bạn mua khay vệ sinh size nhỏ quá thì khi lớn lên, cún có thể không dùng được và bạn phải tốn thêm 1 khoản phí để mua chiếc khay vệ sinh cho chó lớn hơn.

nên mua khay vệ sinh cho chó loại nào
nên mua khay vệ sinh cho chó loại nào

Đối với những giống chó nhỏ có cân nặng dưới 10kg thì có thể lựa chọn các loại khay nhỏ với chiều dài * chiều rộng từ 65cm*47cm trở xuống.

Còn với những giống chó to, size lớn thì nên chọn loại khay vệ sinh cho chó lớn có kích thước dài * rộng phải từ 50cm*45cm trở lên, và phải đảm bảo chắc chắn để có thể chịu được cân nặng của chúng.

 

Chọn nên mua khay vệ sinh cho chó loại nào theo giới tính

Chó đực và chó cái có hai kiểu đi tè khác nhau vì vậy chọn mua khay vệ sinh cho chó đực và khay vệ sinh cho chó cái là khác nhau.

Chọn khay vệ sinh cho chó đực:

Đối với con đực: khi đi vệ sinh chúng thường tìm vật trụ trước, sau đó nhấc một chân lên và tè vào vật đó. Nếu bạn nuôi cún đực thì nên chọn khay vệ sinh cho chó đực có thành cao + thiết kế có cọc nhựa để chúng đi vệ sinh dễ dàng và thuận lợi hơn.

Sunpet chuyên cung cấp đồ chơi , đồ dùng, phụ kiện cho thú cưng. Hãy đặt hàng hoặc gọi điện ngay cho chúng tôi 0914.403.667 – 02437.247.235 để được giao hàng chuồng chó inox,  cát vệ sinh cho mèothức ăn cho mèo hoặc để được tư vấn cửa chắn chó mèo tốt nhất nhé.

 

Địa chỉ: Sunpet.Vn – 154-156 Nguyễn Đình Hoàn, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline/ Zalo đặt hàng: 0914.403.667
Website thông tin: https://sunpet.vn
Facebook: https://www.facebook.com/www.sunpet.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét